Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Dino game Ark: Survival Evolved Đã Bây giờ bán này Nhiều bản sao

Ark: Survival Evolved, sự sống còn trò chơi khủng long theo chủ đề từ Studio Wildcard, đã đạt đến một cột mốc doanh thu mới. Đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo Jesse Rapczak tiết lộ như là một phần của một Reddit Ask Me Anything phiên tuần này rằng các trò chơi bây giờ đã bán được hơn 2 triệu bản, tăng từ 1 triệu trong tháng Bảy.

Đây là một thành tựu đáng chú ý đặc biệt, cho rằng Ark không phải là ngay cả một trò chơi hoàn chỉnh. Nó vẫn còn là một hơi Early Access trò chơi cho PC, với phiên bản đầy đủ không dự kiến ​​sẽ khởi động cho đến mùa hè năm 2016.

Ark được thiết lập để khởi động cho Xbox Một mùa đông này thông qua các chương trình trò chơi Preview, trong khi phiên bản đầy đủ dự kiến ​​đến năm 2016 cho cả Xbox One và PlayStation 4.

Các trò chơi được bán với giá $ 30 trên Steam, có nghĩa là nó đã tạo ra nhiều như $ 60 triệu trong doanh thu, mặc dù các trò chơi đã được chiết khấu thông qua doanh số bán hàng, chẳng hạn như một sự đang xảy ra ngay bây giờ hơi.

Trong Ark tin tức gần đây, các trò chơi đã giới thiệu swamp- mới và bản đồ tuyết theo chủ đề. Trong số các sinh vật sống ở đó, mà bạn cũng có thể đi xe, là một con ếch khổng lồ và hươu tuyệt chủng.

Để biết thêm về Ark, kiểm tra xem xét Early Access GameSpot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét