Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Mọi người Muốn Đó HL3.txt tham khảo trong Dota là Về Half-Life 3

Khi phát hiện bởi các cơ sở dữ liệu hơi Twitter, một bản cập nhật gần đây để Dota 2 bao gồm một số tập tin tham khảo những thứ như một game nhập vai, ziplines, và đẻ trứng theo thủ tục. Các tập tin hấp dẫn nhất với những tác động rõ ràng nửa cuộc đời mang tên hl3.txt, trong đó có những dòng như:

"Attribute.prop_zipline.max_ride_speed"
"NPC có tên trong đội hình cùng (tức là đã phù hợp với tên đội) sẽ chia sẻ thông tin về kẻ thù, và sẽ thay phiên nhau tấn công và che nhau."
"Một thành viên đội tuyển vĩnh viễn không thể rời khỏi" đội hình s trừ khi bị giết hoặc explicity gỡ bỏ bởi thực thể I / O. Chỉ sử dụng này nếu bạn \ 'chơi \ lại chắc muốn ghi đè mặc định AI. "
"Nếu bạn muốn các công dân của mình trong đội hình với các cầu thủ nhưng không tuân lệnh các cầu thủ cho đội hình để di chuyển, đặt một khái niệm ở đây và công dân này sẽ nói khái niệm thay vì tuân theo trật tự".
Nếu bạn không muốn kéo các tập tin từ Dota chính mình, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các cập nhật tại đây:

hl3.txt
rpg.txt
ai_basenpc.txt
Có phải bất kỳ này một tham chiếu đến các tính năng có thể có trong Half-Life 3, và đã được các tập tin chỉ là "vô tình" rơi vào một Dota 2 cập nhật?

Chắc là không.

Nhưng căn cứ vào số lượng "Nó Happening" (và "Nó Không Happening") GIF trên Internet ngay bây giờ, tất cả mọi người vẫn còn muốn tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét