Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Uncharted PS4 Collection là một "hệ thống-Seller," Sony đã

Với Sony đầu tiên bên PlayStation 4 trò chơi đội hình lễ này thiếu danh hiệu lớn bởi nhập học riêng của công ty, Sony đang tìm cách để Uncharted: Các Nathan Drake Bộ sưu tập để giúp bán console. Quản lý sản phẩm PlayStation Anh Joe Palmer cho biết trong một cuộc phỏng vấn mới, bởi vì rất nhiều chủ PS4 chưa bao giờ chơi Uncharted trước, bộ sưu tập này có khả năng có được một tác động lớn đến hệ thống bán hàng.

"Nó chắc chắn có sức mạnh để có một hệ thống bán chạy Giáng sinh này", Palmer nói với MCV. "Nó cung cấp giá trị tuyệt vời như là một lời đề nghị tặng quà, cho những người mới có cơ hội để chọn lên một PlayStation 4 với ba trò chơi tuyệt vời ở một mức giá rất cạnh tranh. Căn cứ khán giả PlayStation cũng đã thay đổi đáng kể kể từ khi trò chơi Uncharted ban đầu đã được phát hành, do đó, có một số lượng rất lớn các game thủ tìm mua một PS4 người chưa bao giờ chơi các trò chơi trước khi ".

By ước tính riêng của Naughty Dog, khoảng 80 phần trăm của các chủ sở hữu PS4 chưa bao giờ chơi một trò chơi Uncharted. Palmer cho biết The Nathan Drake Bộ sưu tập không chỉ có kháng cáo cho những người này, nhưng cũng hâm mộ, những người đã chơi các trò chơi, nhưng muốn "chơi qua loạt một lần nữa trong tất cả vinh quang chỉnh sửa lại nó."

Nathan Drake Collection ra mắt vào ngày mai, 09 Tháng 10, cùng ngày mà giá PS4 giảm xuống $ 350. Việc cắt giảm giá cũng được áp dụng cho rất nhiều bó, bao gồm cả các Nathan Drake Collection gói.

Nathan Drake Bộ sưu tập, trong đó bao gồm 1080p / 60fps phiên bản của trò chơi PlayStation 3 của Drake Fortune, Among Thieves, và Deception Drake (nhưng không PS Vita danh hiệu Vàng Abyss), được phát triển bởi Bluepoint Games, không Naughty Dog. Nó cũng đi kèm với quyền truy cập vào các Uncharted 4: A Thief End nhiều phiên bản beta, bắt đầu vào tháng Mười Hai.

Để biết thêm về The Nathan Drake Bộ sưu tập, kiểm tra xem xét của GameSpot và những gì các nhà phê bình khác đang nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét