Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Star Wars Battlefront Beta đã sẵn sàng

Các phiên bản beta chính thức bắt đầu vào lúc 10:00 PDT / 01:00 EDT, nhưng nó có sẵn để trước khi tải hiện nay trên máy tính thông qua Origin. Chúng tôi sẽ cập nhật bài này khi bản beta được phát hành, hoặc bạn có thể liên tục làm mới trang download này.
Beta Battlefront bao gồm một nhiệm vụ sống còn, cũng như 40-player Walker Assault và Drop Zone chế độ. Ngoài ra, người chơi beta có thể kiểm tra kinh nghiệm đồng hành Battlefront thông qua trang web của mình để kiếm được các mặt hàng cho các trò chơi chính. Để biết thêm về các phiên bản beta, hãy kiểm tra xem trước video trên.

Các phiên bản beta chạy đến tháng Mười 12. Đó là 7 GB trên PS4 / Xbox One, trong khi phiên bản PC nặng trong lúc 11 GB.

Battlefront ra mắt vào ngày 17 tháng 11, khoảng một tháng trước khi Disney của Star Wars Episode VII: The Force đánh thức công chiếu vào tháng Mười Hai. EA cũng phát hành tie-in DLC cho Battlefront dựa trên bộ phim.

Xbox Một chủ sở hữu với một thành viên EA Access sẽ nhận được để chơi Battlefront đầu tiên, vì nó sẽ có sẵn thông qua các chương trình thuê bao một năm ngày đầu.

Trong các tin tức Battlefront khác, Sony công bố giảm giá PS4 chung hôm nay, trong đó cũng áp dụng cho các phiên bản đặc biệt bó PS4 Darth Vader. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhận được nó cho $ 400 thay vì $ 450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét