Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Làm thế nào Call of Duty: Black Ops 3 Thay đổi Do Beta Phản hồi - bai dang

xét nghiệm beta hile thường không có gì nhiều hơn một bản demo tôn vinh hay một bài kiểm tra căng thẳng mạng, nó xuất hiện Call of Duty: Black Ops III là có ý nghĩa hơn cho nhà phát triển Treyarch. Studio ngày hôm nay đã đưa ra một số cách chế độ multiplayer của trò chơi đang thay đổi như là kết quả của phản hồi beta.

Trong một bài Blog PlayStation, giám đốc thiết kế David Vonderhaar đánh dấu mười điều chỉnh như vậy mà sẽ được thay cho ra mắt của trò chơi. Trong khi đây không phải là sự thay đổi lớn đối với thiết kế của mình, nhiều người trong số họ âm thanh như những thay đổi cho tốt hơn.

Đứng đầu trong số họ, hack thợ Black Hat đã được thay đổi. Nó bây giờ có thời gian để ăn cắp một scorestreak (đặc biệt là những người cao hơn-end), và các trò chơi bây giờ sẽ làm một công việc tốt hơn, báo động cho người chơi khi điều này xảy ra. Tin tặc cũng sẽ được gọi ra trên bản đồ, làm cho chúng mục tiêu dễ dàng hơn.

Một giới hạn mới đã được đưa ra để giảm lượng flinching điều đó xảy ra khi mục tiêu xuống các điểm tham quan của một vũ khí và bị bắn tại. Vonderhaar cho biết hiệu quả nao núng được phép ngăn xếp trong phiên bản beta, và trong khi flinching đã không được loại bỏ hoàn toàn, nó sẽ hiện "được trong vòng ràng buộc chặt chẽ hơn để giữ cho bạn gần gũi hơn với mục tiêu của bạn."

Khả năng Rejack, cho phép một lớp nhân vật nào đó để phục hồi tức, cũng đã được điều chỉnh. Bất cứ ai giết một người nào đó bằng cách sử dụng Rejack doanh nghiệp được ghi nhận với một giết, và bất kỳ tiến bộ scorestreak người dùng Rejack đã thực hiện sẽ được thiết lập lại. Nói cách khác, Rejack sẽ không cho phép người chơi để đạt được cao cấp scorestreaks ngay cả sau khi họ đã qua đời.

Những thay đổi khác: nhiều thông tin phản hồi để cho bạn biết bạn đang đánh (và đã chết) kẻ thù; lựu đạn gây choáng chấn thương cầu thủ cho một ít thứ hai; hộ tống các robot trong Safeguard cung cấp 25 bàn mỗi ba giây; và cam kill cung cấp thêm thông tin, chẳng hạn như các loại vũ khí và trang thiết bị sát thủ của bạn đã được trang bị.

Bạn có thể xem danh sách đầy đủ ở đây, mặc dù nó không xuất hiện được một cách toàn diện nhất. Có một tài liệu tham khảo để cân bằng vũ khí, nhưng chỉ có hai loại vũ khí (súng trường M8A7 và Razorback súng tiểu liên) được đề cập cụ thể, và không có chỉ dẫn về những gì thực sự đã được điều chỉnh.

Beta Black Ops III đã có sẵn trở lại trong tháng tám trên PS4, Xbox One và PC, mặc dù nó đã có sẵn đầu tiên trên PS4. Các bài đăng blog ghi chú rằng PS4 thử nghiệm beta sẽ sớm nhận được một chủ đề năng động để cảm ơn họ đã dành thời gian của họ. Xem thêm chi tiết về điều này đang đến tuần tiếp theo.

Phiên bản đầy đủ của Black Ops III dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 06 tháng 11 cho các nền tảng nói trên, cũng như Xbox 360 và PS3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét