Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Đây là đường lối cứng rắn Battlefield Khi nói đến EA truy cập Xbox One là một game miễn phí

Battlefield cứng rắn gia nhập thư viện EA truy cập các trò chơi miễn phí trên 14 Tháng 10, Electronic Arts công bố ngày hôm nay. Người ta đã khẳng định rằng các game bắn súng cảnh sát-and-cướp sẽ đến vào tháng cho dịch vụ Xbox Một thuê bao, nhưng cho đến bây giờ, ngày phát hành cụ thể vẫn chưa rõ.

Như với tất cả EA truy cập trò chơi miễn phí khác, đây là phiên bản đầy đủ của đường lối cứng rắn với thời gian không giới hạn hoặc mũ khác.

Đường lối cứng rắn trở thành trò chơi thứ mười bốn có sẵn trong EA Access "Vault," sau việc bổ sung gần đây nhất, Dragon Age: Inquisition, mà đến vào tháng Tám.

EA truy cập hiện chỉ có trên Xbox One. Bạn có thể đăng ký cho $ 5 / tháng hoặc $ 30 / năm. Lợi ích thuê bao khác bao gồm giảm giá 10 phần trăm trên tất cả các nội dung kỹ thuật số EA và truy cập vào các chức danh sắp tới EA năm ngày trước khi chúng được phát hành công khai.

Ban đầu dự kiến ​​khởi động vào cuối năm 2014, đường lối cứng rắn - phát triển Dead Space hãng Visceral Games - cuối cùng đã được phát hành tháng 3 năm 2015 cho console và PC. Xét của GameSpot ghi nó một 7/10.

Ngoài việc hỗ trợ liên tục cho đường lối cứng rắn, nội tạng được làm việc trên một game Star Wars mới, phát triển mà đang được dẫn dắt bởi cựu giám đốc Uncharted Amy Hennig.

EA truy cập miễn phí trò chơi Đội hình:

Battlefield 4
Battlefield cứng rắn
Dragon Age: Inquisition
EA Sports UFC
FIFA 14
FIFA 15
Madden NFL 15
Madden NFL 25
NBA Live 15
Need for Speed: Rivals
NHL 15
Peggle 2
Plants vs Zombies: Garden Warfare
Titanfall

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét