Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

UFO-Themed Invasion Event Team Fortress 2 của Has Begun

Theo dõi trên các UFO bắt đầu xuất hiện trong trò chơi vào tháng trước, Valve đã phát hành bản cập nhật cho Invasion Team Fortress 2.

Nội dung của bản cập nhật này là hoàn toàn vào cộng đồng thực hiện, như Van nói sự kiện Halloween năm nay sẽ được. Điều đó bao gồm các bộ phim ngắn xuất sắc trên, mà nhìn thấy UFO bắt đầu xâm lấn như các nhân vật trong trò chơi xem một bộ phim 3D (tiết kiệm cho Pyro và người nghèo, một mắt Demoman).

Bốn bản đồ mới đã được thêm vào, một trong số đó là một phiên bản UFO-ified của 2Fort. Ngoài ra còn có mỹ phẩm mới, bao gồm một con dơi lightsaber-esque, mà có thể được mở khóa thông qua các trường hợp xâm lược mới, mặc dù bạn sẽ cần phải mua một phím đặc biệt để mở một trường hợp.

Bắt những trường hợp đầu tiên cũng đòi hỏi bạn chi một số tiền bằng cách mua 2 $ Invasion Cộng đồng Cập nhật Pass. Điều này cho phép bạn có một cuộc xâm lược cộng đồng Cập nhật Coin, theo dõi số liệu thống kê của bạn trong sự kiện này và cho phép bạn kiếm được trường hợp xâm giảm đến cuối năm. Tất cả tiền thu được từ việc mua hàng của Update đèo đi đến các thành viên cộng đồng chịu trách nhiệm về các bản cập nhật.



Tất cả điều này bây giờ đã có trong game. Update Pass sẽ vẫn được bán trong suốt thời gian của sự kiện, thiết lập để chạy từ nay đến tháng Mười 5. Bạn có thể kiểm tra một số các mặt hàng mỹ phẩm (và một emote chestburster-style) trên trang web của TF2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét