Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Final Fantasy XV hút tiền nhanh đến mức chỉ cần một ngày để bù lại kinh phí trong... 10 năm

2clip.vn - Final Fantasy XV là một thành công lớn của Square Enix, nhưng họ vẫn chưa thực thụ khiến cho chấp nhận người ngưỡng mộ.

kể kể từ được ban bố lần trước nhất tại hội chợ E3 2006 dưới tư cách là một tựa game độc quyền trên PS3, Final Fantasy XIII Versus đã trải qua 1 chặng đường dài đến 10 năm để tới tay người ái mộ bằng tên gọi khác - Final Fantasy XV vào hồi cuối năm ngoái. có 1 quá trình lớn mạnh đầy trắc trở như vậy, vững chắc tựa JRPG này đã khiến cho Square Enix phải tiêu tốn đa số tiền tài, chưa kể nỗi lo phát triển thành bom lép và đẩy thương hiệu Final Fantasy tới bờ vực.

Final Fantasy XV hút tiền nhanh đến mức chỉ cần 1 ngày để bù lại kinh phí trong... 10 năm

May mắn là theo thông báo mới ban bố trong khoảng Square Enix vào ngày bữa nay, kết quả doanh thu của Final Fantasy XV tỏ ra rất khả quan lúc trò chơi chỉ cần 24 giờ đồng hồ trước nhất nói kể từ phát hành chính thức vào ngày 29/11 để bù lại đa số kinh phí mà hãng game Nhật Bản đã bỏ ra trong suốt 10 năm qua nhằm duy trì Công trình này. Hơn 6 triệu bản game được cung cấp đến các cửa hàng trên khắp toàn cầu, chưa kể các bản game digital đã phần nào đảm bảo được tương lai cho mẫu game nhập vai huyền thoại Final Fantasy.

Final Fantasy XV hút tiền nhanh đến mức chỉ cần 1 ngày để bù lại kinh phí trong... 10 năm

mức giá lớn mạnh Final Fantasy XV kèm theo ko được đại diện Square Enix kiêm cáng đáng Dự án - ông Hajime Tabata kể đến, nhưng trong 1 cuộc phỏng vấn trước đây ông Tabata mang san sớt rằng Square Enix kì vọng Final Fantasy XV sẽ đạt mốc doanh thu 10 triệu bản trên thế giới để được coi là một thành công. sở hữu đà tiêu thụ như bây giờ thì đây ko phải là môt Báo cáo viển vông đối có trò chơi, đặc biệt lúc nó vẫn đều đặn nhận được các nội dung mới ưng chuẩn cac bản cập nhật miễn phí lẫn DLC trong thời gian tới.

Nhưng việc Final Fantasy XV hòa vốn và bắt đầu sở hữu về lợi nhuận chưa phải tín hiệu để lực lượng Square Enix mang thể ngơi nghỉ. mặc dù nhìn chung có chất lượng phải chăng nhưng Final Fantasy XV vẫn còn đó nhiều thiếu sót như cốt truyện rời rạc, toàn cầu mở kém phong phú, ít trị giá chơi lại làm cho những fan ái mộ lâu năm của chiếc game không thể giảm thiểu khỏi cảm thấy không chấp thuận.


Thế giới mở của Final Fantasy XV rộng lớn, tươi đẹp nhưng lại trống rỗng không được như các game sandbox thật sự.

thế giới mở của Final Fantasy XV rộng to, tươi đẹp nhưng lại trống rỗng không được như các game sandbox thật sự.

Điều này cần được khắc phục có những bản cập nhật tiếp theo dành cho Final Fantasy XV, cùng lúc Square Enix cần rút ra kinh nghiệm trong khoảng những giảm thiểu này để tăng trưởng một phiên bản Final Fantasy XVI có chất lượng rẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét