Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

mang dắt mối về cô gái chết khỏa thân trong bao tải

(2clip.vn)Chị H. mất tích mấy ngày nay và mang nhận dạng trùng khớp mang nạn nhân trong vụ án.

can hệ đến vụ cô gái bị giết thịt rồi bỏ trong bảo tải trong trạng thái khỏa thân vứt trong bụi cỏ tại phường Phước Bình, thị xã Long Thành, Đồng Nai, một nguồn tin cho biết cơ quan chức năng đã phát hiện một cô gái với nhận dạng như nạn nhân đã mất tích mấy bây giờ.

anh_2_EAXU

Chị H. với nhận dạng trùng khớp có nạn nhân của vụ án. Ảnh: FB của chị H.

Theo ngừng thi côngĐây, chị trằn Thị Thanh H. (34 tuổi, quê thị xã Củ Chi, TP.HCM) sở hữu 2 răng fake, hình xăm, bông tai rất giống với nhân dạng của nạn nhân trong bao vận tải. Chị H. làm việc tại quận Tân Thành, thức giấc Bà Rịa -Vũng Tàu và ở tại phố Phước Bình. Chị H. đã mất tích mấy ngày này và bạn bè ko liên lạc được. Mọi nhận dạng trên của chị H. đều khớp, rất với thể chi H. là nạn nhân của vụ án.

Hiện có bạn bè của nạn nhân mang tới nhận dạng và công nhận nạn nhân là chị H., bên cạnh đó còn người nhà thì vẫn chưa thấy tới nhận dạng.

liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan CSĐT (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đây là 1 vụ án thịt người. Nạn nhân đã bị đánh vào phía sau đầu, dùng vật sắc cắt khu vực cổ và mang dấu hiệu ngạt cơ học.

Cũng theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đặc điểm nhận diện nạn nhân là phụ nữ tuổi khoảng 25 đến 35, tóc hơi nhuộm vàng, bả vai phải xăm hình huê hồng lá màu xanh, cánh đỏ nhụy đen, 2 răng cửa trên là răng fake, với niềng, đeo bông tai màu bạc.

Theo các đặc điểm này trùng sở hữu đặc điểm của chị H.

Tối 7-2, bàn luận mang pháp luật TP.HCM, một lãnh đạo Công an tỉnh giấc Đồng Nai cho biết vẫn chưa khẳng định được 100% nạn nhân bị làm thịt là chị H. Hiện vẫn còn một số chi tiết nhỏ cần xác minh làm cho rõ thêm.

một số hình ảnh của nạn nhân trước lúc bị sát hại:

xac-co-gai-2

xac-co-gai-3

xac-co-gai-4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét