Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Game thủ Nhật thích Nintendo Switch đến nỗi... cầu xin thần linh giúp mình tìm được máy

sức hút của Nintendo Switch xem ra là rất to, đặc biệt là tại quê nhà Nhật Bản.

Nintendo Switch mang thể chưa nhận được sự quan tâm phổ biến ở thị trường nước ngoài sau thất bại ê chề của người tiền nhiệm Wii U nhưng ở quê nhà Nhật Bản, hầu hết những lượt đặt hàng trước máy chơi game này đều đã được đăng ký. mang ngày ra mắt vào đầu tháng 3 đến, cộng đồng game thủ Nhật đang tỏ ra hết sức nô nức vì sắp được thưởng thức những tựa game độc quyền như The Legend of Zelda: Breath of the Wild.


Nintendo Switch - hệ máy chơi game lai giữa console và handheld đầu tiên.

Nintendo Switch - hệ máy chơi game lai giữa console và handheld đầu tiên.

Vốn là đất nước sản sinh ra phổ biến chuyện lạ, gần đây cộng đồng mạng Nhật Bản đề cập riêng và toàn cầu lại được một phen bò ra cười sở hữu câu chuyện của game thủ sinh sống ở tỉnh thành Tokyo. Như chúng đã thấy trên phim ảnh, vào dịp đầu năm người Nhật thường sở hữu phong tục đi lễ ở những ngôi đền gần nơi mình sinh sống và viết điều ước cho năm mới vào các tấm thẻ gỗ rồi treo chúng ở phổ thông nơi.

một game thủ vì quá mê máy Nintendo Switch và lo lắng rằng mình sẽ ko kịp tìm máy chơi game này vào ngày ra mắt nên đã chọn nó khiến cho... điều ước của mình trong năm mới 2017 lúc đi lễ ở ngôi đền Kanda Miyojin - vốn rất nổi danh trong giới otaku bởi vì nó nằm rất sắp "thánh địa" Akihabara. kế bên thông điệp ghi trên miếng gỗ, game thủ này còn rất kì công tạo hình 1 nhân vật trong tựa game bắn súng Splatoon rất ngộ nghĩnh.


Tấm thẻ cầu rằng mình sẽ mua được máy Nintendo Switch trong năm 2017 của một game thủ Nhật.

Tấm thẻ cầu rằng mình sẽ sắm được máy Nintendo Switch trong năm 2017 của 1 game thủ Nhật.

Liệu các vị thần linh cổ xưa của Nhật Bản với chịu cập nhật tin tức thường xuyên để hiểu được ước vọng của game thủ này hay không? Chúng ta có nhẽ sẽ chẳng bao giờ biết rõ, mhưng đây kiên cố ko phải game thủ trước tiên mất ăn mất ngủ vì hệ máy chơi game mới của Nintendo. Như đã đưa tin vào ngày bữa qua, CaptainNintenodDude - 1 YouTuber tương đối nổi tiếng vừa tuyên bố anh sẽ "cắm trại" trước shop Nintendo World Store ở đô thị New York nguyên 1 tháng diễn ra từ ngày 3/2 cho tới 3/3 - tức ngày ra mắt chính thức của Nintendo Switch nhằm trở nên người trước hết trên thế giới mang nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét